CÔNG TY ESUHAI TUYỂN TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN



Nhằm chuẩn bị các thủ tục cho hoạt động và phát triển chiến lược kinh doanh tại Việt Nam, công ty đang tuyển dụng: TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Đối tác ESUHAI – Công ty  YOSHIMOTO Nhật Bản đang thành lập văn phòng đại diện tại Quận 1, TP.HCM.
 
【社長アシスタント募集中】
TUYỂN TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
 
1.      Nội dung công việc:
-          Chuẩn bị các thủ tục để VPĐD đi vào hoạt động; báo cáo hoạt động, đăng ký lao động, bảo hiểm, hành chính…
-          Thông dịch các cuộc họp nội bộ, kinh doanh với khách hàng
-          Hỗ trợ Giám Đốc trong chiến lược phát triển kinh doanh tại Việt Nam
-          Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên, biên dịch hợp đồng…
2.      Yêu cầu kỹ năng:
-          Nữ
-          Tốt nghiệp đại học
-          Tiếng Nhật N1 hoặc tương đương N1
-          Có kinh nghiệm trên 2 năm làm việc tại công ty Nhật
-          Ưu tiên du học sinh về nước
3.      Chế độ phúc lơi:
-          Lương từ 1.200 USD ~ 1.500 USD ( tùy thuộc năng lực có thể cao hơn)
-          Tăng lương, thưởng hàng năm.
-          Tham gia đầy đủ quyền lợi lao động
 
Các bạn có nhu cầu ứng tuyển, vui lòng gửi CV tiếng Nhật đến kimlien@esuhai.com
Phụ trách: Liên (Ms.)  
Tel : (08) 62.666.222 (Ext : 309)